Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách tạo ảnh 360 độ up lên facebook đơn giản nhanh nhất

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tạo ảnh 360 độ up lên facebook đơn giản, nhanh nhất bằng app streetview của google.

Facebook đã cho up ảnh 360 độ, tuy nhiên, hiện nay một số điện thoại vẫn chưa được hỗ trợ up ảnh 360 độ. Một số điện thoại up ảnh 360 độ tốt như LG, Samsung, iPhone, Sony, đồng thời bạn nên nâng cấp app facebook lên phiên bản cao nhất.


Hiện nay, có rất nhiều cách tạo ảnh 360 độ để up lên facebook, tuy nhiên mình thấy cách sử dụng streetview là dễ dùng nhất, nhanh nhất và rẻ nhất, chất lượng ảnh 360 độ cũng tương đối.

Bước1: Tải App Streetview của Google trên Appstore hay Google play về, cài đặt bình thường. Trên điện thoại android nếu bạn để tiếng việt, nó sẽ hiển thị là Chế độ xem phố


Bước 2: Vào app Streetview (Chế độ xem phố) ấn vào dấu + , ấn tiếp vào biểu tượng camera

Bước 3:  Đưa điện thoại lên, chú ý để vòng tròn trắng nằm trọn trong vòng tròn ngoài,  giữa máy nguyên cho đến lúc ảnh hiện lên, bạn xoay camera trên điện thoại theo 1 trong 4 hướng máy đưa ra, hãy quét hết cho đến hết khung cảnh. Chấm tròn bên dưới hiện full vòng tròn cam thì bạn ấn xác nhận.


Bước 4: Chọn up 1 ảnh lên app streetview và đồng thời chia sẻ lên facebook là xong. Chú ý, nhiều trường hợp up trực tiếp lên facebook không được, cẩn thận hơn bạn up chọn chia sẻ lên google+, từ google + tải ảnh về, up lại lên facebook



Demo sản phẩm:



Chúc các bạn thành công