Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Trải nghiệm mới lạ cùng smartphone Oppo F3 Plus cực sướng tay

Cùng cạnh tranh sát sao ở tất cả các thị trường với Apple và Samsung thì Oppo được xếp hạng ba về độ yêu thích của người dùng trên thị trường về sản phẩm smartphone của mình.





Chính thức được lên kệ và ngày 1/4/2017, Oppo F3 plus cũng là một đối thủ “ không đội trời chung” với các dòng smartphone selfie. Sở dĩ nói như vậy là vì máy được trang bị hệ thống camera trước và sau lần lượt là 16 + 8 MP.  Đây chính là điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp riêng của Oppo  mà không một dòng smartphone nào cóa thể qua mặt được.

Cấu hình của Oppo F3 Plus khác hoàn toàn so với những máy trước. Màn hình của máy rộng tới 6 inch còn độ phân giải thì Full HD. Máy còn được gắn thêm một kính cường lực Gorilla Glass 5.

Bên trong máy là sự cuốn hút của những tích hợp như vi xử lý 8 lõi Snapdragon 653, Ram của máy là 4 GB, bộ nhớ lưu trữ là 64 GB và có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ . Điều đặc biệt chính là dung lượng pin khủng lên tới 4.000 mAh, ứng dụng thêm công nghệ sạc nhanh VOOC.

Khác với những đời smartphone trước đó của Oppo , dòng Oppo F3 Plus có thiết kế kíp Home tích hợp thêm cảm biến vân tay. Chúng được thiết kế dưới dạng phím cảm ứng. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được sự hỏng hóc do người dùng nhấn quá nhiều.

Còn về phần camera của máy, F3 Plus sở hữu một chiếc camera không lồi nhiều ra đằng sau. Như vậy có thể giúp giảm tình trạng trầy xước mặt kính dẫn tới chụp hình không đẹp. Vì có độ phân giải cao nên camera của Oppo F3 Plus rất thích hợp cho việc chụp nhóm với góc ảnh rộng.


Được tích hợp cảm biến vân tay trên phím Home của máy và tốc độ quét cực nhanh khoảng 0,2 giây.Về thiết kế của máy thì truyền thống của Oppo vẫn được duy trì vì những thiết kế của hãng này là giữ nguyên khối kim loại. Chính vì thế mà người ngoài nhìn vào thấy chiếc máy rất chắc chắn.

Nhằm tối giản để máy nhìn đẹp hơn, các ăng ten trên lưng đã được phân tán thành 3 sợi chỉ ở trên và dưới thân máy. Chính ý tưởng này được các nhà sản xuất của Oppo lấy từ khuôg nhạc nên đã tạo được điểm nhấn cho máy.


Khi lên kệ, oppo F3 Plus dẽ được bán với giá 10.690.000 đồng. Nếu khách hàng có dự định đặt máy trước sẽ nhận được nhiều quà tặng rất thú vị như: tai nghe bluetooth TEKIN, vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe H – Band. Người đầu tiên sở hữu chiếc máy này sẽ có cơ hội nhận một gói bảo hành màn hình vỡ khi nhận hoặc  mua máy trực tiếp.

Ngày 1 – 4 – 2014 smartphone Oppo F3 Plus ra mắt , bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một em smartphone tuyệt vời này để cùng bạn bè, người thân lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.