Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Cần chú ý gì khi mua Ipad pro và Surface pro?


Trong năm này, táo Apple trình làng mặt hàng iPad tablet Pro – biến thành người cạnh tranh trực tiếp của Microsoft Surface Pro. táo bị cắn muốn chứng tỏ máy tính bảng ipad có khả năng chuyển đổi đc laptop.

kèm theo, những mẫu iPad không phải bản Pro còn cũng có thể sử dụng kèm bàn phím Công nghệ Bluetooth & & và dòng sản phẩm bút cảm ứng. dẫu thế, iPad Pro được làm để dùng với keyboard Smart keyboard & bút Pencil, đích thực đe dọa địa điểm độc tôn của Microsoft Surface.

Mặc dù cả 2 đều gán mác “Pro”, rộng rãi tính năng đồng nhất, vẫn còn nhận được các điểm người sử dụng cần cảnh báo để tìm ra sản phẩm thích nhất đối với sự đòi hỏi của tôi.




Hệ điều hành

với nhiều bạn, hệ điều hành iOS ở ipad Pro chưa thể sánh được đối với Windows 10 Pro của Surface Pro xét về khả năng đa nhiệm. chiếm hữu Windows 10 đồng nghĩa bạn đọc tài năng thạy những phiên bản ứng dụng Win32 linh kiện, cùng với flash và java, thiết bị mà iOS không thể thực hiện đc.

iOS chỉ ngừng setup các phần mềm tại App Store. tuy lượng ứng dụng này lên tới dãy triệu, người mua khó khăn cũng có thể tìm được những bản điện thoại thay đổi với vận dụng desktop mình có khả năng.

mặc dù vậy, áp dụng trên iPad thu được tính bảo mật không nhỏ ở các ứng dụng đều luôn đi qua kiểm thông qua chính hãng trước bắt đầu đẩy lên App Store. Chuyện áp dụng bị nhiệm malware đông đảo là yếu tố chưa thể. đây là một vũ trang Microsoft muốn thực nghiệm với Windows 10S Ở cái Surface laptop.

Phụ kiện: keyboard, bút chạm màn hình

giả dụ đặc thù về hệ điều hành chưa hỗ trợ quyết định quan sát nên chọn Mã Sản Phẩm nào, chi tiết kỹ năng là thiết bị bạn xem. Tại góc độ gì đấy, linh kiện đóng góp không ít vào chất "pro" của những sản phẩm này.

cho Surface Pro, dòng sản phẩm keyboard Type Cover nhận được giá trị 129 $, Ngoài ra bạn dạng bọc vải Alcantara cho nhiều lựa chọn màu sắc bán giá 169 USD. Bàn phím thông minh chính hãng chiếm giá 159 USD. Cả 2 đều đem lại thưởng thức gõ phím tốt dẫu thế Surface Pro giúp kim chỉ nan địa điểm tay tốt hơn và cần thiết, nó thu được tracpad.

Bút hãng apple Pencil chiếm giá 99 USD. Người dùng có khả năng sạc phê duyệt cổng Lightning. Surface Pen trỏ chuột tới giá y hệt như, sử dụng sạc máy AAAA dành cho thời gian sử dụng tầm mỗi năm, Surface Pen giữ thêm viên tẩy trên đầu khá tiện lợi.

Tính đa nhiệm

kế bên tránh về ứng dụng, iOS cũng không thể vận động đa nhiệm tốt giống như trên Windows 10. Độc giả cũng có thể mở đồng thời 2, 3, bốn hay rộng rãi hơn các chương trình tại kết hợp một monitor và biến đổi dễ dàng giữa chúng. Không dừng lại ở đó, một trong những điều hoạt động chữ, Ảnh, dữ liệu giữa chúng là yếu tố thân thuộc ở một nền tảng sử dụng dành cho desktop. với iOS, những thao tác này bị giảm thiểu không ít.

iOS cũng không có trình cai quản file hoặc thư mục (mặc dù cũng có thể cài từ phía máy 3). Thông thường, chính nó làm ra đơn giản cho người sử dụng. mặc dù thế, cho người sử dụng tốt, họ có thể đăng nhập trực tiếp vào file để upload, chỉnh sửa, san sẻ hoặc là dễ là bố trí.

cho iOS 11, táo bị cắn đã khắc phục nhiều loại điểm để máy tính bảng iPad thực thụ pro hơn, gồm kĩ năng hỗ trợ đa nhiệm đảm bảo hơn (chẳng hạn tính năng kéo, thả file, dock tùy thuộc biến cho các phần mềm quen thuộc), áp dụng File để truy cập file trong vật dụng hay là lưu trữ Tại đám mây. Hiện vẫn chưa rõ ràng Files với truy cập sâu đến đâu.

Khả năng kết nối

Surface Pro thiết kế kiến thiết để cho một trong những điều kết nối. Chính nó có 1 cổng Mini DisplayPort để nối cho monitor phía xoay quanh, Output USB 3.0 kích thước linh kiện. cổng Microsoft Surface Connecter vẫn có khả năng gắn kết dành cho Surface Dock cho 2 khe Mini DisplayPort, khe Ethernet, bốn USB 3.0 & điểm nối thẻ nhớ microSD.

iPad Pro – Hình như đó – có độc nhất cổng Lightning. Khách hàng cũng có thể sắm sửa adapter để gắn liền cho màn hình quay quanh, cổng Ethernet, đầu đọc thẻ nhớ SD cũng như USB 3.0. Chấu nối Smart Connecter của chính nó hiện chỉ kỹ năng tiêu dùng cho bàn phím Smart keyboard.

Vận tốc & thời lượng pin

Surface Pro sở hữu đa dạng bản với giá trị từ 799 USD tới 2.699 USD dành cho Model dùng Chip Intel Vi xử lý Core i7, Bộ nhớ đệm 16 GB và nguồn SSD một TB. Dành cho iPad Pro, khách hàng khả năng mua sắm 2 phiên bản monitor với các mức khoảng trống khác biệt. mã sản phẩm 10,5 inc đa dạng giữ giá trị từ 649 USD Dường như bản 12,9 inch – khuôn khổ ăn nhập hơn để đối chiếu với Surface Pro di chuột tới giá từ 799 USD (mức mức giá cả 2 chưa bao gồm keyboard hoặc bút cảm ứng).

ipad tablet Pro sẽ là thiết bị dùng CPU nền tảng ARM uy lực nhất trái đất hiện nay, chấp nhận được tiêu dùng card VGA 3D & biên tập đoạn Clip 4K. Ngoài ra, Hartware của chính nó cũng rất được tuyệt vời hóa cực tốt để hoạt động áp dụng trên App Store. với bất kể bản nào bạn mua, bạn đọc luôn chiếm tính năng giống hệt, không thể giống tại Surface Pro.
iPad cũng ngay nổi tiếng là thiết bị giữ thời gian sử dụng pin ấn tượng. Surface Pro, Bên cạnh đó đây, dành cho thời số không hề thua kém các chiếc laptop rất mỏng nhẹ phổ cập thời gian này. bên trong bài thử nghiệm xem đoạn phim của Cnet, máy tính bảng iPad Pro trụ đc tầm 15h 38 phút Bên cạnh đó thời khoản của Surface Pro là 8h 25 phút.

Yếu tố khác

Máy tính bảng iPad Pro chọn camera sau tương tự trên điện thoại iPhone 7 đối với tính năng chống rung quang quẻ học và quay đoạn phim 4K. Đó được xem là chọn lựa ấn tượng hơn nếu như bạn đọc muốn chụp, biên tập và upload Ảnh, đoạn phim. không những thế, monitor của ipad tablet Pro cũng có gam màu mênh mông hơn, hợp với chuẩn chỉnh màu sắc để biên tập phim.

mặc dù thế, xét một cách toàn diện, Surface Pro có không ít điểm tiến sát hơn đến tiêu chí của một chiếc máy tính xách tay cổ điển. IPad, Hình như đó, còn thiếu & và tính năng chuyên nghiệp cần có để thay thế hiệu quả dành cho 1 máy tính xách tay. Bù lại, nó mạnh hơn tại tính bảo mật, những hiệu năng tác động đến giải trí, tiêu thụ content & thời lượng sử dụng pin.