Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Hướng dẫn ghi âm trên điện thoại iphone

Hiện nay trên các smartphone có tính năng ghi âm được người dùng ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết sử dụng tính năng độc đáo này. Người dùng thiết bị android thì dễ dàng ghi âm cuộc gọi thông qua phần mềm, còn đối với ai sử dụng thiết bị IOS thì việc ghi âm dường như phức tạp hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách sử dụng tính năng ghi âm trên thiết bị của Apple.





Hướng dẫn ghi âm trên điện thoại iphone

Dựa vào Howtogeek, giả dụ đang sử dụng điện thoại Apple iPhone và muốn thực hiện thu thanh cuộc Điện thoại tư vấn, người dùng khả năng vận hành dựa trên thủ thuật sau bằng phương pháp sử dụng ứng dụng TapeACal đang được cung ứng tại chợ áp dụng App Store.

TapeACall chiếm 2 lựa chọn bạn dạng Lite và Pro, Trong đó phiên bản Lite có điểm tương đối hạn chế, tương ứng chỉ có thể chấp nhận được đánh dấu 60 giây trước hết, chính vì như thế bản Pro giá trị hơn rộng rãi. Mặc dù vậy, phiên bản Pro nhận được giá 9,99 USD/năm để bạn đọc thu thanh không thể ngừng. chính nó dựa trên kỹ thuật cuộc call 3 chiều mà nhiều lựa chọn nhà mạng hõ trợ.

Cho TapeACall, bạn có thể mở áp dụng và thu thanh bằng cách chạm vào Merge Calls, ứng dụng sẽ tạo một cuộc Điện thoại tư vấn ba chiều giữa bạn, người nhưng bạn đang nói chuyện và hệ thống thu thanh TapeACall. Hoàn toàn trang bị sẽ dễ dàng hơn giả dụ các bạn quay khoản cuộc Call đi. các bạn cũng có thể mở ứng dụng trước hết và bấm vào hồ sơ.

Vận dụng sẽ quay lượng loại thu thanh và bắt đầu thu âm khi đầu dây phía kia giải đáp. Từ đây bạn đọc chỉ việc bấm vào Đến mua trực tiếp call & call cho tất cả những người muốn ghi lại. kế tiếp, Chỉ việc bấm vào Merge Calls ngay khi người đó trả lời nhưng không nhất thiết phải nhấn chúng.

Nhìn chung, tất cả những gì nhưng mà các bạn phải thực hiện là bấm vào Đến mua trực tiếp Hotline phía trong 1 cuộc gọi, tiếp đến quay lượng tới kim chỉ nam muốn thu thanh. Chính nó sẽ tự chuyển content đến hộp thư thoại, từ đó chọn Merge Calls để bắt đầu. sau khoản thời gian ngừng cuộc Call, cuộc Điện thoại tư vấn đánh dấu sẽ xuất hiện phía trong phần thư thoại (Voicemail) của ứng dụng Phone.

bên trong hiện tượng chưa muốn dùng TapeACal vì mức phí thuê bao là tương đối cao, người sử dụng có thể tìm cách thức đơn giản nhất & linh hoạt nhất đấy là sử dụng loa quanh đó và tiêu dùng thiết bị ghi âm.

Bắt đầu triển khai cuộc Điện thoại tư vấn, bạn đọc Chỉ Cần click hoạt loa, Tiếp đến khởi đầu thu thanh với 1 trang bị bên cạnh. Bạn dạng ghi âm sẽ được lưu trữ toàn bộ trên vũ trang cá nhân do vây nó cải thiện tính riêng tư hơn. cần thiết hơn không còn, đó là lựa chọn không lấy phí.

Nguồn: sưu tầm