Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Điện thoại đầu tiên không sử dụng năng lượng pin ra đời

Chiếc điện thoại đầu tiên không sử dụng pin đã ra đời khi chỉ sử dụng nguồn pin từ phụ kiện mặc định, nó được tạo bởi một nhóm nghiên cứu của trường Đại học Washington, Mỹ. 

một số nguyên nhân điện thoại di động tiêu thụ tích điện một cách kinh khủng là tại chúng vận hành phổ biến chức năng nữa ngoài một trong những điều nghe & điện thoại tư vấn dòng điện. dẫu thế, bỏ mặc một trong các việc ta loại bỏ hết tất cả các tính năng chưa thể nhu cầu kia đi thì bạn dạng thân chiếc Smartphone cũng đòi hỏi một số Pin Sạc to để hoạt động trót lọt.





bên trong suốt cuộc nói chuyện đi qua thiết bị cầm tay, sóng âm của khách hàng đc thu vì loại microphone kèm theo phía trong vũ trang, tiếp nối chuyển thành tín hiệu dòng điện tử. Tại đầu dây cáp vẫn lại, tín hiệu dòng điện năng tử đc đổi khác để có khả năng truyền phát ra loa cho người nghe. Tiến trình phức hợp này tiêu tốn không ít tích điện của Mobile.

dĩ nhiêu, dành cho dòng Smartphone không thể Sạc, vũ trang này tiêu dùng công nghệ truyền phát tín hiệu radio duyệt y những trạm thu phát được thiết kế tính năng hot. Cuộc Hotline Tại đầu dây cáp phía kia đc nghe thấy một ngay khi nên ăng ten chuyên được dùng đc nhả lên để cầm sóng radio, Sau đó chúng đc chuyển thành sóng âm cho những người nghe.

tuy giai đoạn tốn nhiều năng lượng nhất đã từng đc khắc phục duyệt y trạm truyền phát radio, chiếc điện thoại chưa phải sạc vẫn phải 1 nguồn tích điện khoảng 3.5 microwatt để quản lý và vận hành. Nhóm nghiên cứu vớt đã từng vạch ra hai phương pháp giúp dành cho thiết bị khả năng sạc pin Macbook chính từ môi trường xung quanh.

trước hết, vũ trang cũng có thể mừng đón năng lượng từ luồng sóng tín hiệu radio, phát ra vì những trạm thu phát sóng chuyên được dùng đã từng kể Tại trên. Mặt nữa, mẫu Mobile vẫn còn đc thiết bị một tấm sạc pin máy Macbook thu nhận năng lượng mặt trời vô cùng bé dại, đính kèm bên trong bo nguồn chủ của thiết bị.



loại trạm phát sóng chuyên được dùng ở vừa chịu trách nhiệm truyền vận chuyển tín hiệu radio tới từng dế yêu dành cho người dùng, lại vào vai trò của một trạm năng lượng cho nên cần phải có hiệu năng làm việc rất lớn. dĩ nhiêu, các nhà trí tuệ sáng tạo công bố rằng cũng có thể phối hợp kỹ thuật này vào các router phát WiFi sẵn thu được, chính vì như thế bớt giá bán một cách đáng chú ý.

các nhà nghiên cứu vớt trên đại học Washington đã thí nghiệm vũ trang ở bằng phương pháp triển khai một đôi cuộc điện thoại tư vấn qua Skype. số thiết bị cầm tay đc nhập vào duyệt bàn phím cảm ứng, khách hàng có khả năng chuyển sang lại việc gọi/trả lời bằng 1 buton ấn. khoảng cách giữa chiếc Smartphone & trạm sóng là vào tầm 31 ft (tương đương 9m) và 50 ft (khoảng 15m) là tầm sạc máy tích điện mặt trời.