Pages

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Chiếc loa Samsung Bluetooth đổi màu có gì thu hút?

Mới đây Samsung vừa tung ra thị trường một phụ kiện tặng kèm điện thoại rất thú vị chính là chiếc loa Bluetooth đổi màu rất sành điệu. Với thiết kế bắt mắt và tiện dụng khi di chuyển cùng cơ chế phát sáng độc đáo đã làm cho chiếc loa thu hút nhiều người tò mò.
Không chỉ có thiết kế bên ngoài thu hút mà chiếc loa này còn có nhiều điểm thú vị nữa bạn không thể ngờ được:

Thiết kế nhỏ gọn
Chiếc loa này dường như được thiết kế ra để cho những người yêu thích xê dịch, nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Theo người thiết kế ra chiếc loa này của hãng Samsung cho biết nó được lấy cảm hứng từ một chiếc bình hình trụ. Loa được trang trí bởi tông màu trắng sữa nhìn trẻ trung và thanh lịch. Chiếc loa này được thiết kế không dây nên nhẹ và thoải mái, không phải dây lỉnh kỉnh như các loại khác.



Các chi tiết trang trí trên loa được đơn giản hóa đi rất nhiều và trông rất bắt mắt. Các nút bấm của loa rất mềm mại cũng như những lỗ trên màng loa được thiết kế rất tinh tế. Chiếc loa này còn được thiết kế cùng với tổ hợp dây quai đeo làm bằng chất liệu giả da nhìn có nét cổ điển. Những thiết bị này kết hợp với nhau tạo nên tính trẻ trung và cuốn hút .

Tiệc tùng sôi động
Không có cổng kết nối cũng như là các dây nối nhiều, chiếc loa Bluetooth với vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng vẫn mang tới cho bạn một không gian âm nhạc ngất ngây, đủ để khuấy động cả một bầu không khí. Chiếc loa nhỏ gọn có thể đồng hành cùng bạn trong các chuyến phượt, du lịch hay những bữa tiệc bờ hồ cùng bạn bè hoặc với người thân.
Dung lượng pin khủng của chiếc loa có thể hoạt động lên tới 8 giờ đồng hồ kèm với đó là công nghệ sạc nhanh rất thông minh. Người dùng tha hồ tận dụng những khoảnh khắc trong một không gian âm nhạc yêu thích mà không bị ngắt quãng bởi các vấn đề như hết pin.


Với 16 triệu màu khác nhau
Đặc điểm nổi bật của chiếc loa này chính là những màu sắc thú vị được đổi liên tục . Những màu này được giao thoa giữa tính thẩm mỹ và yếu tố công năng của chúng. Chúng không chỉ có tính năng là một chiếc loa không dây đầy tiện ích mà nó còn là một chiếc đèn trang trí cho bất kỳ không gian nội thất nào mà bạn muốn.
Với 16 triệu màu sinh động cùng với khả năng đổi màu liên tục theo nhạc điệu của ca khúc. Chiếc loa này còn được coi là một bước đột phá mới trong nghệ thuật đèn trang trí giúp không gian phòng ốc của bạn trở trở nên độc đáo hơn.

Âm thanh được phát ra trong 360 độ
Có cấu tạo hình trụ, lại không dây nên âm thanh của chiếc loa này phát ra mọi hướng. Chính điểm này đã khắc phục được hạn chế của các loại loa Bluetooth khác mà bạn thấy trên thị trường.


Áp dụng  ứng dụng lux manager app
Có ứng dụng này sẽ giúp người dùng tùy chỉnh được màu sắc cũng như độ sáng của chiếc loa bằng điện thoại hoặc Tablet. Có 4 hiệu ứng mà bạn thường thấy trên chiếc loa là: Light wave, Music light, Breathing light, Candle light. Ở mỗi chế độ khác nhau sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, phù hợp với tâm trạng của ca khúc.

Với các tính năng khác nhau, chiếc loa thực sự đã trở thành một món đồ đầy phong cách và thể hiện đỉnh cao nghe nhạc của bạn.